Pages

Monday, July 28, 2014

Âm thanh dụ chim yến (phần 2)

Sự tương đồng giữa âm ngoài và âm trong

Mỗi âm ngoài tốt nên có một sự Tương thích tốt với âm trong!

nghe có vẻ điên rồ nhưng đây là những gì tôi mạnh mẽ tin tưởng:

"Mỗi âm thanh bên ngoài tốt nên có một âm thanh trong nhà tương thích."

Bạn có thể nghĩ rằng tôi điên nhưng những gì tôi đã thử nghiệm và nghiên cứu về vấn đề này thì tôi nghĩ rằng tôi không điên.

Hãy tưởng tượng bạn là con chim đó, với âm thanh độc đáo này bạn không thể cưỡng lại được.

Bạn đi về phía BH và bắt đầu tìm kiếm nơi phát ra của âm thanh đặc biệt này.

Bạn tìm thấy nó và sau đó vào phòng tổ của BH.

Bạn ở đó để tận hưởng và nghe âm thanh đó gọi tình giao phối và bạn quên đi thời gian cho đến tận  08:00pm.

Lúc 8:00 pm âm thanh đột nhiên tắt hẳn và những âm thanh trên loa ru bây giờ là một âm thanh khác chứ không phải là âm bạn đang nghe.

Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy tức giận và sẽ tìm cách thoát ra khỏi BH để vội vã về nhà.

Tuy nhiên, nếu âm thanh trong bây giờ gần như giống với âm thanh bên ngoài, nhưng có thêm tiếng baby, tôi chắc chắn bạn sẽ không vội vàng ra về lúc 8:00 pm.

Đây là lý do tại sao tôi nghĩ rằng âm thanh trong của BH phải mô phỏng gần giống với âm thanh bên ngoài trước khi âm dẫn được tắt đi.

Tôi đã thực hiện một số nghiên cứu về vấn đề này và những gì tôi đã làm là để phát triển một loại âm trong đặc biệt, làm cho mọi âm thanh ngoài đều tốt.

Những gì bạn cần là sử dụng một phần mềm biên tập âm thanh phù hợp và tải về các âm thanh ngoài mà bạn thích.

Lắng nghe những âm thanh và lọc ra những đoạn để mix vào âm baby bất kỳ. sao cho âm baby được kéo dài thêm chút.

Nếu bạn làm công việc này một thời gian thì bạn có thể làm cho mình 1 bộ âm thanh trong nhà không dụng hàng với HB khác. sau đó bạn thử nghiệm các âm ngoài với bộ âm trong vừa tạo ra, tôi chắc chắn bạn sẽ thấy một điều gì đó rất thú vị mà bạn chưa bao giờ nghĩ ra. chúc bạn thành công.

Nếu bạn cần tư vấn thêm xin vui lòng gọi 017 7551318 Park Harry



Bài viết được dịch từ trang swiftletfarming thể hiện góc nhìn của tác giả "Park Harry-chuyên gia dụ yến người malaysia" nhưng không nhất thiết phản ánh quan điểm của cá nhân tôi.

No comments:

Post a Comment